GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Phân quyền sử dụng module Support Ticket
  • 2. Thiết lập cấu hình ticket
  • 3. Các cách tạo ticket trên hệ thống
  • 4. Video hướng dẫn:
  1. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
  2. Support ticket

Cấu hình và tạo mới ticket

Last updated 1 year ago

1. Phân quyền sử dụng module Support Ticket

Anh chị vào Cài đặt => Phân quyền=> Chọn nhóm quyền mà anh muốn phân cho để sử dụng module Support Ticket => Chọn các quyền trong chức năng Support Ticket.

- Truy cập: Truy cập vào được tính năng Support Ticket

- Thêm mới: Tạo được ticket trên hệ thống

- Sửa, xóa: Sửa và xóa được ticket

2. Thiết lập cấu hình ticket

Anh chị vào Cài đặt=> Cấu hình hệ thống=> Ticket, hệ thống sẽ hiển thị 3 mục mà anh chị phải thiết lập. Đó là danh mục hỗ trợ, trạng thái ticket và mẫu trả lời nhanh.

* Click Danh mục hỗ trợ, màn hình sẽ hiển thị ra giao diện như sau:

- Danh mục hỗ trợ là các đầu mục lớn liên quan tới các vấn đề, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Công ty đưa ra để các danh mục này để dễ dàng sắp xếp và phân loại ticket của khách hàng, hỗ trợ khách tốt hơn.

- Để tạo danh mục, anh chị click vào Thêm mới, màn hình sẽ hiển thị bảng Thêm mới danh mục.

(1) Anh chị điền tên danh mục hỗ trợ của công ty mình

VD: Ngay với Getfly sẽ căn cứ vào tính năng của hệ thống để đưa ra danh mục hỗ trợ như Khách hàng, Bán hàng, Công việc, Marketing,...

(2) Thuộc danh mục: Trong trường hợp anh chị muốn tạo danh mục con trong những danh mục lớn thì anh chị sẽ điền tên danh mục là danh mục con và chọn thuộc danh mục lớn nào.

VD: Anh chị tạo danh mục Chiến dịch thuộc danh mục lớn Marketing.

(3) Mô tả: chi tiết thêm về danh mục.

(4) Tự động phản hồi khi mở ticket: Nhập nội dung bình luận của doanh nghiệp khi khách của doanh nghiệp tạo ticket.

(5) Tự động phản hồi khi đóng ticket : Nhập nội dung bình luận của doanh nghiệp khi khách của doanh nghiệp đóng ticket.

(6) Người liên quan: sẽ là người nhìn và theo dõi được các ticket trong danh mục đó.

Lưu ý: Tài khoản của mình anh chị nằm trong người liên quan đến danh mục nào thì mới nhìn thấy được thông báo của các ticket trong danh mục đó.

* Click vào Trạng thái ticket, màn hình sẽ hiển thị ra giao diện như sau:

- Trạng thái ticket có thể hiểu là các bước trong quá trình xử lý ticket của công ty kể từ lúc tiếp nhận cho đến khi xử lý xong ticket.

* Click vào Mẫu trả lời nhanh, màn hình sẽ hiển thị giao diện như sau:

- Nội dung mẫu là các câu trả lời nhanh có sẵn để giúp rút ngắn quá trình xử lý ticket của bộ phận CSKH.

Ví dụ như khi khách tạo ticket trên hệ thống, thay vì việc nhân viên sẽ chat với khách để xác nhận tiếp nhận ticket thì bây giờ các bạn chỉ cần gửi các nội dung mẫu đã lưu trên hệ thống cho tiết kiệm thời gian.

3. Các cách tạo ticket trên hệ thống

*Cách 1: Khách hàng tự tạo ticket và gửi phản hồi trên trang C3S

Khách hàng truy cập vào Giao diện trang khách hàng phản hồi thân thiết c3s như sau: Domain.getflycrm.com/c3s

- Trong trang chủ, khách hàng của anh chị có thể đánh giá sao và điền phản hồi về công ty.

Nếu công ty anh chị có các kênh chăm sóc khách hàng khác như facebook, zalo, hotline,... thì để ghi nhận những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trên những kênh này, anh chị hoàn toàn có thể tự tạo ticket cho khách hàng trên hệ thống Getfly.

Có 2 cách để anh chị tự tạo ticket ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng đó là:

*Cách 2: Tạo ticket cho khách hàng trong Chi tiết khách hàng

- Bước 1: Trong Chi tiết khách hàng, chọn Ticket và click Thêm ticket.

- Bước 2: Điền các thông tin vào phiếu ticket như người liên hệ, điện thoại, tên phiếu, danh mục cần hỗ trợ, nội dung,...rồi click Thêm mới.

Phiếu ticket đã tạo thành công và được hiển thị mục Quản lý Support ticket.

*Cách 3: Tạo ticket trong mục Support Ticket

- Bước 1: Click vào biểu tượng Chăm sóc khách hàng, chọn Support Ticket

- Bước 3: Điền các thông tin vào phiếu ticket như người liên hệ, điện thoại, tên phiếu, danh mục cần hỗ trợ, nội dung,...rồi click Thêm mới.

Phiếu ticket đã tạo thành công và được hiển thị mục Quản lý Support ticket.

Lưu ý: Để thêm các trường thông tin khi tạo mới ticket trên hệ thống, anh chị vào biểu tượng Cài đặt, chọn Định nghĩa dữ liệu và click vào Ticket.

Anh chị click Thêm mới để tạo các thuộc tính phù hợp mà anh chị muốn bổ sung khi tạo các phiếu ticket trên hệ thống.

VD: Mức độ ticket (Phức tạp, Trung bình, Cơ bản,...)

4. Video hướng dẫn:

- Để thêm trạng thái các ticket, anh chị sẽ điền vào ô Trạng thái, chọn màu sắc và vị trí hiển thị của trạng thái này. Sau đó click . Sau khi đã thêm mới thành công, hệ thống sẽ hiển thị các trạng thái anh chị đã tạo cùng tên tài khoản người tạo và thời gian tạo.

- Khi click vào mục , màn hình sẽ hiển thị giao diện tạo mới ticket. Khách hàng sẽ click vào Tạo mới và điền các thông tin cần hỗ trợ vào phiếu.

- Bước 2: Click trong màn hình Quản lý Support Ticket.