GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Truy cập hệ thống phản hồi C3S
  • 2. Đăng nhập
  • 3. Sử dụng trang phản hồi C3S
  • 3.1. Đơn hàng
  • 3.2. Sản phẩm
  • 3.3. Giới thiệu
  • 3.4. Ticket
  • 4. Video hướng dẫn

HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S

Last updated 1 year ago

Trang phản hồi C3S là một trong những kênh anh chị có thể tương tác trực tiếp với Getfly ngay trực tiếp trên hệ thống Getfly của doanh nghiệp mình.

Lợi ích:

  • Theo dõi luồng phản hồi của Getfly với anh chị

  • Giới thiệu thêm khách hàng

  • Anh chị có theo dõi được đơn hàng mà mình đã giao dịch với Getfly

1. Truy cập hệ thống phản hồi C3S

Để truy cập vào trang phản hồi C3S của Getfly, ngay trên giao diện hệ thống, anh chị click chọn biểu tượng hỗ trợ Getfly CRM (góc bên phải màn hình) và lựa chọn vào phần TẠO TICKET HỖ TRỢ.

Sau đó đăng nhập vào trang phản hồi thông qua email.

Trường hợp đang không trong giao diện hệ thống, anh chị vẫn có thể đăng nhập được vào trang phản hồi thông qua đường dẫn: https://1.getfly.vn/c3s#/

2. Đăng nhập

Anh chị sẽ cần đăng nhập bằng email đã được Getfly thêm vào trong thông tin liên hệ của khách hàng, hoặc anh đăng ký bằng email của mình và tự tạo mật khẩu.

  • Trường hợp email đã tồn tại trên hệ thống Getfly:

  1. Nhập email

  2. Tạo mật khẩu (Lưu ý: Anh chị nên tạo mật khẩu dễ nhớ, có thể để mật khẩu trùng với mật khẩu hệ thống Getfly của doanh nghiệp mình)

  3. Click ĐĂNG NHẬP

  4. Nhập lại mật khẩu vừa tạo

  5. Click TẠO MẬT KHẨU

  • Trường hợp email chưa tồn tại trên hệ thống:

  1. Nhập email muốn đăng ký

  2. Tạo mật khẩu (Lưu ý: Anh chị nên tạo mật khẩu dễ nhớ, có thể để mật khẩu trùng với mật khẩu hệ thống Getfly của doanh nghiệp mình)

  3. Click ĐĂNG NHẬP

Hệ thống sẽ hiển thị thông báo cảnh báo để anh chị đăng ký tài khoản.

  1. Điền tên anh chị muốn hiển thị trên hệ thống

  2. Điền số điện thoại để Getfly có thể liên hệ với anh chị

  3. Click ĐĂNG KÝ

3. Sử dụng trang phản hồi C3S

Thanh chức năng

  • Trang chủ: hiển thị những thông tin chung, lịch sử tương tác với Getfly

  • Đơn hàng: hiển thị những đơn hàng bạn đã mua từ Getfly, giá trị và công nợ

  • Sản phẩm:

  • Ticket: hiển thị những ticket anh chị đã tạo và theo dõi phản hồi từ Getfly qua đây

  • Đăng xuất: thoát ra khỏi tài khoản hiện tại

  1. Timeline tương tác với Getfly

  2. Danh sách nhân viên hỗ trợ

  3. Trang chủ

Anh chị có thể ghi lại những cảm nghĩ, những đề xuất, phản hồi trao đổi ngay tại trang chủ. Ngoài ra, anh chị có thể đính kèm file tài liệu hoặc ảnh, đánh giá phản hồi sao và đặc biết là giới thiệu thêm khách hàng mới cho Getfly.

3.1. Đơn hàng

Hệ thống liệt kê lịch sử những đơn hàng anh chị đã giao dịch với chúng tôi. Anh chị có thể xem chi tiết từng đơn hàng và trao đổi với những người liên quan trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tiếng nói của bạn.

Ở đây sẽ hiển thị những đơn hàng mà anh chị đã giao dịch với Getfly, theo dõi được sản phẩm, số lượng, giá cả mà anh chị đã thanh toán.

Để xem chi tiết từng đơn hàng anh chị đã giao dịch, chỉ cần click trực tiếp vào mã đơn. Anh chị có thể theo dõi được người mua là ai, mua ngày nào, ai là người bán, sản phẩm mua và đơn giá là bao nhiêu.

3.2. Sản phẩm

Khám phá những sản phẩm với những mức giá BẤT NGỜ... Hãy chọn những sản phẩm anh chị ưng ý và click vào nút “Quan tâm”. Getfly CRM sẽ ngay lập tức liên lạc với anh chị.

Trong mục này, hệ thống sẽ hiển thị sản phẩm với giá bán online mà chúng tôi có cài đặt trong mục sản phẩm (giá bán online) trên hệ thống

3.3. Giới thiệu

Chúng tôi luôn ghi nhận đóng góp của anh chị với sự phát triển của hệ thống Getfly. Hệ thống ghi nhận anh chị đã giới thiệu bao nhiêu khách hàng và hệ thống khách hàng được ghi nhận từ sự giới thiệu của anh chị. Hãy tiếp tục giúp đỡ chúng tôi nhé.

Trang này sẽ hiển thị tất cả những khách hàng mà anh chị đã giới thiệu cho Getfly. Anh chị hoàn toàn có thể theo dõi được khách hàng mà anh chị đã giới thiệu thì Getfly đã tư vấn, triển khai đến trạng thái nào, nếu có đơn hàng thì doanh thu là bao nhiêu, và ngày mua gần nhất là ngày nào.

Ngoài ra, để lấy được danh sách tiếp thị liên kết (trang ladipage Getfly đã thiết kế sẵn cho từng chương trình khuyến mãi) để giới thiệu thêm khách hàng, anh chị click vào mục LẤY DANH SÁCH LINK TIẾP THỊ LIÊN KẾT.

Anh chị có thể lấy đường link này gửi cho khách hàng mà anh chị muốn giới thiệu cho Getfly để họ tự điền thông tin, hệ thống sẽ ghi nhận lại thông tin khách được giới thiệu bởi anh chị.

Và phần giới thiệu này anh chị cũng có thể áp dụng cho chính doanh nghiệp của mình, để quản lý đội cộng tác viên và theo dõi được khách hàng và doanh thu cộng tác viên của anh chị đem lại.

3.4. Ticket

Trong quá trình sử dụng phần mềm Getfly, anh chị cần hỗ trợ thì ngoài việc gọi lên tổng đài, anh chị có thể tạo ticket yêu cầu hỗ trợ để có thể nêu rõ lỗi, các tình huống gặp phải, hình ảnh đi kèm chi tiết nhất, kĩ thuật bên Getfly có thể xử lý nhanh nhất cho mình.

Để tạo ticket, anh chị làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tại giao diện trang phản hồi khách hàng, anh chị chọn TICKET => THÊM MỚI

  • Bước 2: Anh chị nhập các thông tin cần thiết: Tên phiếu, chọn mục cần hỗ trợ hoặc báo lỗi, nhập thông tin chi tiết cần hỗ trợ, đính kèm file hoặc ảnh => Tạo mới

Sau khi tạo xong, ticket này sẽ được gửi thẳng lên cho bộ phận CSKH và kỹ thuật của Getfly hỗ trợ.

Tất cả những thông tin Getfly phản hồi lại anh chị về vấn đề đề cập sẽ hiển thị hết trong ticket, vì vậy anh chị lưu ý nên đánh dấu quan trọng trang phản hồi c3s này để nhận được hết thông báo từ Getfly, tránh bỏ sót.

4. Video hướng dẫn