GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Quy trình xử lý ticket
  • 2. Video hướng dẫn:
  1. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
  2. Support ticket

Quy trình xử lý ticket

Last updated 1 year ago

1. Quy trình xử lý ticket

Phát sinh yêu cầu=> Tiếp nhận=> Xử lý=> Phản hồi=> Thống kê, báo cáo (Chuyển trạng thái ticket tương ứng)

- Anh chị vào biểu tượng Chăm sóc khách hàng và chọn . Màn hình sẽ hiển thị giao diện Quản lý Support Ticket.

- Anh chị click vào Chưa có và chọn 1 phiếu ticket.

Màn hình chi tiết của ticket đó sẽ được hiển thị ra.

Ngoài việc anh chị có thể nhìn thấy:

+ Nội dung phản hồi, tài liệu đính kèm của khách hàng khi tạo ticket (có thể là ảnh hay tệp tin)

+ Danh mục hỗ trợ: ticket đó thuộc danh mục nào.

+ Người tạo ticket: có thể là khách hàng hoặc nhân viên phụ trách

+ Người liên quan: những tài khoản được thêm vào là người liên quan trong danh mục ticket đó.

+ Tổng số tương tác: là số lần nhân viên trực tiếp chat, bình luận trả lời khách hàng ngay ở phần trao đổi trong Chi tiết Support ticket

+ Thời gian tạo ticket.

Anh chị sẽ nhìn thêm được các thông tin như:

+ Nhân viên xử lý: là người sẽ giải đáp , xử lý ticket cho khách hàng. Khi anh chị là người tiếp nhận ticket thì hệ thống sẽ tự động cập nhật anh chị là người xử lý luôn. Trong trường hợp vấn đề của khách hàng không nằm trong phạm vi xử lý của anh chị thì hoàn toàn có thể đổi người xử lý bằng cách click vào Chuyển người xử lý và chọn nhân viên khác (người xử lý phải là người liên quan trong danh mục).

Tương tự nếu anh chị là trưởng phòng và muốn phân chia ticket cho nhân viên xử lý thì anh chị sẽ tiếp nhận phiếu và chuyển đổi người xử lý cho bạn nhân viên đó.

Vậy nên người tiếp nhận và nhân viên xử lý có thể giống hoặc khác nhau.

+ Thời gian tiếp nhận ticket

+ Thời gian dự kiến hoàn thành và giải quyết được ticket đó cho khách hàng.

- Trong chi tiết khách hàng, anh chị sẽ có các quyền như sau:

+ Sao chép shortlink: Sao chép ticket phản hồi để có thể gửi cho khách hàng, khách hàng nhanh chóng theo dõi được phiếu của mình được giải quyết đến đâu và nhắn lại với nhân viên. Hoặc link ticket có thể gửi cho những bộ phận liên quan có thể hỗ trợ trong trình xử lý ticket.

+ Chuyển trạng thái: Sau mỗi giai đoạn xử lý ticket, nhân viên xử lý sẽ chủ động chuyển trạng thái để khách hàng theo dõi ticket biết được vấn đề của mình được giải quyết đến giai đoạn nào rồi.

+ Chuyển người xử lý

+ Tạo công việc: Khi xử lý ticket, nếu có công việc phát sinh cần nhắc trên hệ thống, anh chị sẽ tạo công việc và cho vào lịch hẹn để nhắc nhở mình không được quên.

VD: Công việc 9h sáng liên hệ khách để trao đổi về lỗi hệ thống. Lịch báo cáo tiến độ xử lý ticket KH với trưởng bộ phận…

Sau khi tạo, công việc sẽ hiển thị ở Chi tiết Support Ticket và được link trong mục Lịch hẹn ở Chi tiết Khách hàng.s

- Phần thông tin khách hàng trong Chi tiết Support Ticket sẽ link với Chi tiết khách hàng trong module Khách hàng.

Anh chị sẽ biết được các thông tin của khách hàng như Tên, người liên hệ chính, người phụ trách khách hàng này là ai, liên hệ lần cuối và tổng số tương tác với khách hàng cũng như doanh số từ khách hàng đó.

Ngoài ra anh chị hoàn toàn có thể note lại lịch sử trao đổi, tương tác với khách hàng ở đây. (Phần này sẽ link với Trao đổi trong Chi tiết khách hàng nhưng không hiển thị để khách hàng xem được trong ticket).

- Cuối cùng, trong phần thông tin bổ trợ, anh chị sẽ xem được các trường thông tin mà anh chị thêm vào khi tạo ticket.

Anh chị cũng sẽ nhắn tin trao đổi với khách hàng ngay trên Chi tiết support ticket. Và khách hàng sẽ nhìn thấy phản hồi của anh chị ở mục này khi mở trang c3s để xem ticket hoặc nhận được thông báo phản hồi qua mail.

2. Video hướng dẫn:

- Để tiếp nhận ticket, anh chị sẽ click vào . Lúc này, phần chi tiết ticket sẽ có sự thay đổi.