Lịch chăm sóc
Last updated
Last updated
Lịch chăm sóc là tính năng giúp bạn có thể thiết kế kế hoạch để chăm sóc khách hàng. Khi thiết lập lịch chăm sóc, hệ thống tự động nhắc nhở bạn đã đến lịch chăm sóc khách hàng.
- Hạn chế tình trạng quên lịch chăm sóc, bỏ sót khách hàng
- Dễ dàng quản lý công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng, telesales
- Gia tăng doanh số upsales
Doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm, dược phẩm; sữa, thực phẩm chức năng … cần chăm sóc khách hàng
Lưu ý: Để dùng được module này, anh chị cần phải được phân quyền lịch chăm sóc
Còn để thiết lập các kịch bản chăm sóc anh chị cần được cấp quyền truy cập cài đặt CRM
Video hướng dẫn: