GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Module tích điểm trên Getfly là gì?
  • 2. Lợi ích khi sử dụng module tích điểm
  • 3. Doanh nghiệp phù hợp sử dụng module tích điểm
  • 4. Phân quyền
  • 5. Hướng dẫn thiết lập chính sách tích điểm
  • 6. Tạo đơn hàng để ghi nhận điểm thưởng
  • 7. Video hướng dẫn:
  1. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG

Quản lý điểm thưởng

1. Module tích điểm trên Getfly là gì?

Tính năng này giúp quản lý số điểm thưởng của khách hàng sau các lần mua hàng dựa theo từng chương trình bán hàng được thiết lập từ trước. Hỗ trợ việc bán hàng và thúc đẩy chương trình bán hàng được thiết lập từ trước. Hỗ trợ việc bán hàng và thúc đẩy chương trình khách hàng thân thiết, giúp khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn

2. Lợi ích khi sử dụng module tích điểm

  • Tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả thông qua việc tự động gửi thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi

  • Gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng nhờ việc tích luỹ điểm, chính sách ưu đãi

  • Quản lý quá trình tích điểm, cho phép thiết lập nhiều cơ chế tích điểm (theo hoá đơn, giới thiệu khách hàng mới, …)

  • Thiết lập điểm thưởng linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả cho từng chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi … gia tăng doanh số và lợi nhuận

  • Đảm bảo tính chính xác từ khâu nhập điểm, tích lũy và quy đổi điểm thưởng trong thời gian ngắn

  • Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, xây dựng lượng khách hàng trung thành lớn cho doanh nghiệp

  • Tính năng phân quyền quản trị trong hệ thống điểm thưởng giúp thông tin được đảm bảo an toàn.

  • Thiết lập và sử dụng đơn giản, triển khai và áp dụng dễ dàng phù hợp với từng doanh nghiệp

  • Tiết kiệm chi phí truyền thông marketing, tiết kiệm thời gian, công sức

3. Doanh nghiệp phù hợp sử dụng module tích điểm

- Những doanh nghiệp muốn quản lý đại lý, quản lý phân phối muốn tăng cường sự liên kết với khách hàng

- Phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, bán hàng online

- Doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài, tăng cường giữ chân và duy trì khách hàng

4. Phân quyền

Để truy cập và sử dụng được anh chị cần sử dụng thêm module mở rộng – module điểm thưởng

Sau đó anh/chị cần được phân quyền áp dụng module này.

Anh/chị lựa chọn vào mục Cài đặt -> Phân quyền -> chọn nhóm quyền -> bổ sung quyền liên quan đến Chính sách tích điểm:

Giải thích các quyền như sau:

+ Truy cập: là quyền xem được tab chính sách tích điểm

+ Thêm mới: là quyền thêm được các chính sách tích điểm

+ Sửa: là quyền sửa được các chính sách tích điểm đã thiết lập

+ Xóa: là quyền xóa được các chính sách tích điểm đã thiết lập

+ Xem tất cả: là quyền xem dược tất cả các chính sách tích điểm đã lập

5. Hướng dẫn thiết lập chính sách tích điểm

Để thiết lập điểm thưởng, anh/chị lựa chọn vào mục Bán hàng (F4), chọn Chính sách bán hàng -> lựa chọn Chính sách tích điểm -> Thêm mới

5.1. Thiết lập điểm thưởng theo tổng giá trị đơn hàng

- Tên chính sách: anh/chị nên để theo tên của chương trình/sự kiện tương ứng. Ví dụ: Chính sách tích điểm tháng 3/2022 cho sản phẩm A

- Thời gian áp dụng: anh/chị lựa chọn thời gian áp dụng sản phẩm tương ứng

- Lựa chọn sản phẩm áp dụng: anh/chị có thể lựa chọn áp dụng với Tất cả KH, áp dụng cho một nhóm KH, hoặc áp dụng cho một số khách hàng.

- Anh/chị lựa chọn các hình thức thiết lập là đổi điểm. Đây là chính sách quy đổi điểm theo tổng giá trị đơn hàng, không cần lựa chọn theo sản phẩm hoặc số lượng bao nhiêu.

- Nếu anh/chị tích vào ô Tích điểm cho giá trị chiết khấu: là việc giá trị đơn hàng trừ đi chiết khấu, sau đó còn bao nhiêu mới quy ra điểm thưởng.

- Lựa chọn tỷ lệ quy đổi điểm thưởng (ví dụ: 10 000 = 1 điểm thưởng). Phần này anh/chị thiết lập theo quy định của công ty.

Phần quy đổi điểm thưởng sẽ setup tại Cài đặt -> Cấu hình hệ thống -> CRM -> Khách hàng -> Tỷ lệ quy đổi điểm thưởng

5.2. Thiết lập điểm thưởng theo số lượng sản phẩm

Đây là việc thiết lập chính sách giá theo sản phẩm và số lượng nhất định. Để thiết lập chính sách này, anh/chị làm như sau:

- Lựa chọn hình thức: Tích điểm theo thiết lập

- Lựa chọn tên sản phẩm, lựa chọn tiêu chí Số lượng. Anh/chị có thể lựa chọn tiếp các điều kiện về số lượng: bằng, lớn hơn, lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn, nhỏ hơn hoặc bằng, từ đến.

- Anh chị lựa chọn quy đổi tương ứng thành số điểm thưởng và số tiền thưởng.

5.3. Thiết lập điểm thưởng theo giá trị sản phẩm

- Đây là hình thức tích điểm theo giá trị của sản phẩm nhất định. Để thiết lập anh/chị làm như sau:

- Lựa chọn hình thức tích điểm: Tích điểm theo thiết lập

- Lựa chọn tên sản phẩm, lựa chọn tiêu chí Thành tiền. Anh/chị có thể lựa chọn tiếp các điều kiện về giá trị: bằng, lớn hơn, lớn hơn hoặc bằng, nhỏ hơn, nhỏ hơn hoặc bằng, từ đến.

Sau khi tạo chính sách, thông tin chính sách sẽ hiển thị như sau:

Trường hợp anh chị muốn chỉnh sửa, anh chị chọn phần chỉnh sửa để chỉnh lại thông tin

Toàn bộ danh sách các chính sách tích điểm sẽ được thống kê như sau:

Để chính sách chạy được, anh chị cần Bật áp dụng chính sách ở màn hình danh sách

5.4: Tải lên chính sách tích điểm

Trước tiên, anh/chị tải Mẫu upload Getfly về.

Đây là file mẫu trong file excel:

Bằng cách này, anh/chị có thể nhanh chóng tải lên điểm thưởng của khách hàng.

Khi anh/chị upload file lên hệ thống, sẽ có lựa chọn là ghi đè điểm thưởng hoặc Cộng dồn điểm thưởng.

- Ghi đè: sử dụng khi anh/chị muốn thay đổi hoặc reset điểm thưởng của khách hàng sang một mức điểm khác, số điểm cũ trên hệ thống sẽ không được lưu trữ.

- Cộng dồn: sử dụng khi anh/chị muốn cộng thêm điểm thưởng của khách hàng. Lấy mức điểm cũ trên hệ thống cộng với mức điểm anh/chị tải lên tương ứng với khách hàng đó.

6. Tạo đơn hàng để ghi nhận điểm thưởng

Khi anh/chị tạo đơn hàng, nếu đơn hàng thỏa mãn các điều kiện đã thiết lập, hệ thống sẽ tự động cập nhật điểm của khách hàng, anh/chị theo dõi như sau:

Anh/chị tạo đơn hàng:

Hệ thống sẽ tự động cập nhật số điểm của khách hàng tương ứng với giá trị đơn hàng.

Để xem điểm thưởng của khách hàng, anh/chị lựa chọn vào trong chi tiết khách hàng,

Tại đây anh/chị có thể xem điểm thưởng hiện tại của khách hàng:

7. Video hướng dẫn:

Last updated 1 year ago

- Lựa chọn mục để hoàn thành thêm thông tin chính sách.

- Lựa chọn mục để hoàn thành thiết lập.

Để tải lên điểm thưởng của khách hàng, anh/chị vào mục . Đây là cách giúp anh/chị tải lên điểm thưởng và tiền thưởng của khách hàng một cách nhanh chóng.