GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lợi ích khi sử dụng module bán lẻ POS
  • 2. Doanh nghiệp phù hợp
  • 3. Hướng dẫn phân quyền
  • 4. Hướng dẫn sử dụng
  • 5. Video hướng dẫn
  1. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG

Bán lẻ POS

Last updated 1 year ago

1. Lợi ích khi sử dụng module bán lẻ POS

  • Quản lý được nhiều điểm bán hàng, cửa hàng: theo từng kho tương ứng, tích hợp đối tác vận chuyển

  • Thao tác BH nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản, thuận tiện

  • Giảm thiểu rủi ro thất thoát, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình bán hàng

  • Lưu trữ nhanh thông tin KH, tạo được nhiều đơn với nhiều KH cùng 1 lúc

2. Doanh nghiệp phù hợp

Doanh nghiệp phù hợp để sử dụng module này là các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ: mỹ phẩm, thời trang, dược phẩm,…

3. Hướng dẫn phân quyền

  • Để dùng được module bán lẻ, anh chị bắt buộc phải sử dụng module Kho của Getfly.

  • Sau đó thì cần được phân quyền về module theo 2 chức năng: đơn hàng bán và bảng giá bán lẻ

  • Cần tạo bảng giá bán lẻ và nhập hàng vào trong kho sử dụng module bán lẻ.

4. Hướng dẫn sử dụng

4.1. Tạo bảng giá bán lẻ

Truy cập vào hệ thống Getfly => Bán hàng => Bảng giá bán lẻ => Tải lên để upload Bảng giá bán lẻ

Tải mẫu upload Bảng giá bán lẻ của Getfly và nhập các thông tin liên quan

Trong file excel sẽ có 4 trường thông tin: mã sản phẩm, tên sản phẩm, giá, chiết khấu.

- Với mã và tên sản phẩm anh chị lấy trực tiếp ở trên hệ thống thông qua việc tải xuống danh sách sản phẩm. Ngoài ra, nếu bên anh chị có quy định riêng về mã và tên, chỉ cần điền tương ứng ở 2 trường này là được (lưu ý: mã và tên phải trùng khớp trên hệ thống).

- Giá sản phẩm: anh chị điền giá bán tương ứng cho bảng giá sản phẩm này

- Chiết khấu (%): anh chị điền chiết khấu sản phẩm tương ứng

Sau đó, anh chị lưu lại file excel và tải lên hệ thống Getfly

Hệ thống sẽ sinh ra bảng giá bán lẻ tương ứng áp dụng cho tất cả các kho, và ở trạng thái chưa áp dụng. Vì vậy, sau khi đã tải lên hệ thống, anh chị sẽ chỉnh sửa lại bảng giá bán lẻ bao gồm các thông tin sau:

- Tên bảng giá: sửa lại tên bảng giá phù hợp với cửa hàng/chi nhánh/kho/thời gian áp dụng

- Trạng thái: chỉnh sửa lại thành “ÁP DỤNG” để kích hoạt bảng giá

- Ngày bắt đầu – ngày kết thúc: thời gian áp dụng của bảng giá

- Sử dụng làm bảng giá mặc định:

· Nếu tích chọn, bảng giá anh chị vừa tạo sẽ được áp dụng cho toàn hệ thống

· Nếu chỉ muốn áp dụng cho 1 kho cố định, anh chị bỏ tích và lựa chọn “KHO ÁP DỤNG” ở bên trên.

Điền thông tin đầy đủ xong, anh chị click CẬP NHẬT để kích hoạt bảng giá bán lẻ thành công.

4.2. Nhập hàng vào Kho

Truy cập vào hệ thống Getfly => Kho => Nhập Kho => Thêm mới

Hệ thống có 2 hình thức nhập kho:

  • Nhập theo đơn hàng

  • Nhập theo sản phẩm

Anh chị lựa chọn hình thức phù hợp chọn Thêm mới để nhập thông tin sản phẩm vào KHO

4.3. Tạo hóa đơn bán lẻ

Truy cập vào hệ thống Getfly => Bán hàng => Bán lẻ

Giao diện sẽ hiển thị như anh chị nhìn thấy. Để tạo hóa đơn bán lẻ, anh chị sẽ thao tác theo các bước như sau:

(1) Lựa chọn sản phẩm, số lượng khách hàng mua, bằng cách click vào biểu tượng sản phẩm, điền số lượng khách mua (hoặc click nhiều lần vào cùng 1 sản phẩm để chọn số lượng tương ứng).

(2) Lựa chọn nhân viên bán hàng tương ứng

(3) Tìm kiếm thông tin khách hàng tương ứng, trường hợp khách hàng chưa tồn tại trên hệ thống anh chị có thể thêm thông tin bằng cách click vào + ở cạnh tên khách hàng.

(4) Điền các thông tin khác:

· Nguồn đơn hàng: anh chị nên tạo 1 nguồn đơn hàng là “BÁN LẺ” để phân biệt được hóa đơn bán lẻ với hóa đơn bán buôn của anh chị.

· Đối tác vận chuyển, mã vận đơn: nếu có

(5) Thông tin thanh toán: anh chị điền thông tin thanh toán tương ứng; trường hợp khách đưa tiền lớn hơn số tiền phải trả, anh chị có thể điền vào mục khách trả và hệ thống sẽ tự tính ra số tiền thừa cần trả khách.

5. Video hướng dẫn

(6) Click hoặc phím tắt F10 trên bàn phím để thanh toán hóa đơn. Thanh toán xong hệ thống sẽ liên kết vs máy in và anh chị có thể in luôn hóa đơn bán lẻ đưa cho khách.