GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lợi ích của quản lý báo giá trên app
  • 2. Phân quyền
  • 3. Hướng dẫn tạo mới, sửa báo giá
  • 3.1. Tạo mới báo giá
  • 3.2. Sửa, xóa báo giá
  • 3.3. Duyệt báo giá
  • 4. Quản lý báo giá
  • 5. Video hướng dẫn
  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM

Quản lý Báo giá trên app

Last updated 1 year ago

1. Lợi ích của quản lý báo giá trên app

App Getfly CRM cung cấp một số tính năng giúp doanh nghiệp quản lý báo giá một cách hiệu quả, bao gồm:

  • Tạo và quản lý báo giá: App Getfly CRM cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý báo giá một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có thể theo dõi tiến độ gửi báo giá, thêm chú thích, và nhận thông báo khi báo giá được chấp nhận hoặc từ chối.

  • Quản lý lịch sử báo giá: App Getfly CRM cho phép doanh nghiệp quản lý lịch sử báo giá một cách dễ dàng và hiệu quả. Doanh nghiệp có thể xem lịch sử báo giá đã gửi, đã chấp nhận, đã từ chối, và đang chờ xử lý.

2. Phân quyền

Để tạo và quản lý báo giá trên hệ thống bạn cần được phân quyền cho chức năng Báo giá

  • Truy cập bán hàng: Vào được tính năng bán hàng trên hệ thống

  • Truy cập báo giá: Vào và xem được mục báo giá trong tính năng Bán hàng.

  • Thêm mới: Tạo được báo giá trên hệ thống

  • Sửa: Sửa được thông tin báo giá đã tạo

  • Xóa: Xóa được báo giá đã tạo

  • Duyệt: Duyệt báo giá đã tạo (nếu bật quy trình duyệt báo giá). Trong trường hợp không bật quy trình duyệt báo giá, báo giá tạo ra sẽ ở trạng thái Đã duyệt.

  • Xem tất cả: Xem được tất cả các báo giá trên hệ thống

3. Hướng dẫn tạo mới, sửa báo giá

3.1. Tạo mới báo giá

Bạn vào biểu tượng Báo giá ở ngoài màn hình chính của app và click vào ➕

Lúc này màn hình sẽ hiển thị giao diện Thêm mới báo giá.

- Bạn click vào Thông tin báo giá và điền:

+ Chọn khách hàng: Nếu khách hàng có sẵn trên hệ thống thì vào Chọn khách hàng và tìm kiếm tên khách đó. Hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin người liên hệ (tên- điện thoại- email người liên hệ). Nếu đây là khách hàng mới chưa có trên hệ thống, anh chị click vào + để thêm mới khách hàng là được.

+ Mã báo giá: có thì điền, không có thì hệ thống tự sinh ra.

+ Ngày tạo báo giá

+ Lần báo giá

+ Người thực hiện: Chọn người thực hiện báo giá là chính là tài khoản của bạn hoặc chọn tài khoản của nhân viên khác (trong trường hợp tạo hộ)

+ Mô tả, dự án, địa điểm (nếu có)

+ Nội dung (nếu có): các điều khoản, quy định trong báo giá

+ Tài liệu đính kèm (nếu có): click Tải lên để tải file ảnh lên

+ Các trường custom field (nếu có)

- Bạn click vào Sản phẩm và chọn Thêm sản phẩm. Bạn có thể tìm sản phẩm theo mã hoặc theo tên và tick chọn. Sau đó click Cập nhật, điền thêm số lượng, đơn giá sản phẩm, chiết khấu và thuế VAT (nếu có) để hệ thống tính Thành tiền

Bạn sẽ click + thêm một dòng để thêm sản phẩm đi kèm với sản phẩm vừa chọn (giống như combo). Còn để thêm sản phẩm khác vào báo giá thì chọn .Click để xóa thông tin sản phẩm.

- Trong trường hợp khách hàng thanh toán thành nhiều đợt, bạn vào phần Kỳ thanh toán điền tiêu đề, % giá trị đơn hàng thanh toán theo từng đợt, ngày thanh toán số tiền trong kỳ đó và mô tả. Click + thêm một dòng để thêm các kỳ thanh toán. Hệ thống sẽ tự động cập nhật % giá trị đơn hàng thanh toán theo từng đợt và tổng tiền để tránh bị thiếu hay sai sót.

- Bạn click vào Thông tin thanh toán để thêm Chiết khấu và thuế VAT (nếu có), Hệ thống sẽ tính số tiền sau khi đã trừ chiếu khấu và VAT.

- Sau khi đã điền các thông tin báo giá, bạn click Lưu, báo giá sẽ chuyển sang trạng thái Chờ duyệt.

Lưu ý: Chiết khấu và thuế VAT trong phần sản phẩm sẽ chỉ tính riêng cho sản phẩm đó. Còn chiết khấu và thuế VAT trong phần Thông tin thanh toán sẽ là chiết khấu và Thuế VAT cho toàn đơn hàng.

3.2. Sửa, xóa báo giá

Ở giao diện chính màn hình báo giá, bạn click chọn 1 báo giá.

Để sửa, xóa báo giá, bạn click vào biểu tượng ..., màn hình hiển thị các thao tác

3.3. Duyệt báo giá

4. Quản lý báo giá

  • Trong màn hình giao diện báo giá trên app, bạn sẽ thấy được thống kê tổng số báo giá trên phần mềm, số báo giá trong các trạng thái khác nhau như Chờ duyệt- Đã duyệt- Đã tạo đơn hàng- Đã xóa

  • Khi click vào Tất cả, màn hình sẽ hiển thị tất cả các báo giá

+ Tổng: Hiển thị giá trị báo giá bạn nhìn thấy trên màn hình app

+Tổng cộng: Hiển thị toàn bộ giá trị của các báo giá có trên app

Tương tự bạn có thể xem chi tiết các báo giá ở các trạng thái khác.

  • Để tìm kiếm báo giá, bạn click tìm kiếm theo mã báo giá, tên sản phẩm, người tạo, ngày bắt đầu, ngày kết thúc

5. Video hướng dẫn

+ : Chỉnh sửa báo giá

+ : Xóa báo giá

+ : Sao chép đường dẫn báo giá

Ở giao diện chính màn hình báo giá, bạn vào mục Chờ duyệt và chọn 1 báo giá, sau đó kiểm tra lại các thông tin, nếu các thông tin đã đầy đủ và chính xác bạn click biểu tượng để duyệt báo giá