GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • (1) Kịch bản CS khi thêm mới đơn hàng
  • (2) Kịch bản CS khách hàng tiềm năng
  • (3) Kịch bản chăm sóc KH gọi không thành công
  • (4) Kịch bản chăm sóc tự động
  • (5) Thiết lập danh sách tên kịch bản CSKH
  1. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
  2. Lịch chăm sóc

Thiết lập kịch bản chăm sóc

Last updated 1 year ago

Sau khi được phân quyền, anh chị cần thiết lập các kịch bản chăm sóc khách hàng, Anh chị làm theo các bước sau:

(1) Kịch bản CS khi thêm mới đơn hàng

Kịch bản CS khi thêm mới đơn hàng sẽ được áp dụng khi anh chị tích chọn kịch bản chăm sóc lúc tạo mới đơn hàng

Lưu ý

- Với những bên áp dụng quy trình duyệt đơn hàng chỉ khi đơn hàng được duyệt thì lịch chăm sóc mới được tự động sinh ra

- Với nhưng bên không áp dụng quy trình duyệt đơn hàng thì sau khi lịch chăm được chọn sẽ tự động được tạo ra đơn hàng:

Anh chị sẽ thiết lập, tạo những lịch bản CSKH ngay sau khi lên đơn hàng, theo quy trình của doanh nghiệp.

- Tên kịch bản

- Kích hoạt bật/tắt kịch bản

- Thời gian: thời gian lịch chăm sóc được sinh ra

- Kịch bản chăm sóc: nội dung cần trao đổi với khách hàng, ghi lại kịch bản chăm sóc

(2) Kịch bản CS khách hàng tiềm năng

Kịch bản sẽ được áp dụng khi anh chị thêm mới khách hàng và tích chọn kịch bản chăm sóc khách hàng tiềm năng

- Số ngày: sau bao nhiêu ngày thì lịch chăm sóc được sinh ra

- Số lần: lịch chăm sóc được lặp lại bao nhiêu lần

- Kịch bản chăm sóc: nội dung cần trao đổi với khách hàng, ghi lại kịch bản chăm sóc

(3) Kịch bản chăm sóc KH gọi không thành công

Kịch bản sẽ sinh ra khi kết thúc các lịch chăm sóc mà anh/ chị lựa chọn thất bại thì sẽ tự động sinh ra lịch chăm sóc

- Số ngày: sau bao nhiêu ngày thì lịch chăm sóc được sinh ra

- Số lần: lịch chăm sóc được lặp lại bao nhiêu lần

- Kịch bản chăm sóc: nội dung cần trao đổi với khách hàng, ghi lại kịch bản chăm sóc

(4) Kịch bản chăm sóc tự động

Kịch bản sẽ áp dụng cho 1 nhóm khách hàng cụ thể hoặc nhiều nhóm khách hàng cùng lúc và sẽ được sinh ra với thời gian mà anh/ chị lựa chọn cài đặt ở kịch bản

- Thời gian: thiết lập theo ngày lặp trong tuần hoặc theo ngày giờ cụ thê

- Nhóm khách hàng: lựa chọn nhóm khách cần chăm sóc

- Kịch bản chăm sóc: nội dung chăm sóc khách hàng

(5) Thiết lập danh sách tên kịch bản CSKH

Phần này sẽ giúp anh chị cài đặt được tên lịch chăm sóc để anh chị có thể thêm nhanh lịch chăm sóc tại tính năng "Lịch chăm sóc"

Tạo tên kịch bản hỗ trợ anh chị trong quá trình tạo lịch chăm sóc khách hàng.

Sau đó, anh chị truy cập lại vào trang quản lý Lịch chăm sóc:

Ở trang quản lý lịch chăm sóc anh chị sẽ thấy:

- Danh sách lịch chăm sóc của anh chị trong ngày hôm nay với các nội dùng: tên lịch chăm sóc; khách hàng liên quan; đơn hàng liên quan; thời gian chăm sóc; trạng thái của lịch; nhân viên đăng ký xử lý lịch

- Ô tìm kiếm nhanh anh chị tìm kiếm được tên của lịch chăm sóc

- Phần tìm kiếm nâng cao giúp anh chị tìm kiếm thêm các thông tin liên quan tới lịch chăm sóc

Anh chị có thể tìm kiếm theo thời gian có lịch chăm sóc; tên khách hàng; nhóm khách hàng có lịch; nhân viên phụ trách chăm sóc; trạng thái của lịch chăm sóc; phản hồi của khách hàng.

- Ô tích chọn: hỗ trợ anh chị chọn nhiều lịch cùng 1 lúc đẻ có thể phân công lịch (nếu anh chị là cấp quản lý có quyền nhìn toàn bộ lịch chăm sóc) cho nhân viên; gửi email/SMS cho khách hàng; tạo lịch chăm sóc mới hoặc hủy lịch chăm sóc.

- Thêm mới: giúp anh chị thêm mới từng lịch chăm sóc cho khách hàng, nhóm khách hàng

Lựa chọn tên khách hàng (có thể chọn 1 hoặc nhiều khách), lên kế hoạch chăm sóc: tên lịch, thời gian chăm sóc, kịch bản chăm sóc. Sau đó CẬP NHẬT để tạo lịch chăm sóc thành công.

Ngoài ra, để thêm được lịch chăm sóc liên quan đến đơn hàng, anh chị sẽ tạo trực tiếp khi tạo đơn hàng bán. Khi tạo đơn hàng bán, anh chị chỉ cần tích chọn lịch chăm sóc tương ứng, lên đơn hàng xong, tự động lịch chăm sóc được tạo ra.

Để quản lý lịch chăm sóc của bản thân, ngoài việc anh chị theo dõi trong trang chính quản lý LỊCH CHĂM SÓC, anh chị còn có thể theo dõi trong chính trang khách hàng chi tiết.

Trong trang này, anh chị có thể theo dõi lịch chăm sóc của chi tiết một khách hàng, theo thời gian mà anh chị lọc.

Video hướng dẫn: