GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  1. FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)

Câu hỏi về Optinform

Last updated 1 year ago

Câu 1: Làm thế nào để nhận được thông báo khách hàng đăng ký mới qua Optinform

Hiện tại khi khách hàng đăng ký qua Optin Form vào Getfly sẽ không hiện thông báo tạo mới khách trong phần khách hàng.

Để có thể nhận được thông báo khách hàng, bạn có thể làm theo 2 cách sau:

Cách 1: Chọn đổ về chiến dịch để hiện thông báo theo chiến dịch:

1. Cài thông báo đổ về theo chiến dịch

Khi cài Optin Form, ở Bước 2 thiết lập, chọn chiến dịch để khi khách hàng đăng ký Form sẽ đổ cơ hội về chiến dịch.

Khi chọn chiến dịch trong phần này, khách hàng đăng ký sẽ đổ thông báo về như hình bên dưới:

2. Cơ chế đổ thông báo về chiến dịch:

  • Nếu anh/ chị cài cho phép trùng cơ hội hệ thống sẽ hiện thông báo Tạo mới cơ hội và sẽ có cơ hội mới sinh ra trong chiến dịch.

  • Nếu anh/ chị cài không cho phép trùng cơ hội hệ thống sẽ hiện thông báo Khách hàng đã đăng ký lại và không tạo cơ hội mới.

3. Ai là người có thể nhận được thông báo khi có khách hàng đăng ký qua Optin Form đổ về chiến dich

  • Trong chiến dịch cài chờ để nhân viên tự đăng ký: Người liên quan trong chiến dịch, người có quyền xem tất cả chiến dịch sẽ nhận được thông báo

  • Trong chiến dịch để cài phân chia cơ hội tự động cho nhân viên

+ Người Quản lý chiến dịch, người liên quan trong chiến dịch và có quyền xem tất cả khách hàng thì sẽ nhận được tất cả các thông báo khi có khách hàng đăng ký qua Optin Form đổ về chiến dịch. Nếu như người phụ trách cơ hội và thỏa mãn 1 trong 2 điều kiện trên thì sẽ nhận được 2 thông báo: thông báo được giao phụ trách cơ hội và thông báo cơ hội được tạo ra

+ Người có quyền xem tất cả cơ hội, người liên quan trong chiến dịch sẽ nhận được thông báo khi người đó là người phụ trách cơ hội

Cách 2: Cài đặt automation tự động đổ thông báo khi có khách hàng đăng ký mới:

1. Cách cài thông báo khi khách hàng đăng ký qua form từ Automation:

Để có thể hiện được thông báo khi khách hàng đăng ký qua Optin Form. Bạn có thể cài automation như sau:

  • Điều kiện: Khách hàng lần đầu vào CRM với điều kiện Nguồn khách hàng trong số: Chọn các nguồn đường dẫn mà bạn gắn Optin Form vào

  • Hệ quả: Gửi thông báo đến nhân viên, bạn có thể chọn tài khoản nhận được thông báo

Sau khi kích hoạt automation, khách hàng đăng ký qua Optin Form sẽ đẩy thông báo về như hình:

2. Cơ chế đổ thông báo về hệ thống khi Cài đặt qua Automation

  • Đối với phần đổ thông báo từ automation : Các khách hàng đăng ký lần đầu / chưa có khách trên hệ thống Getfly thì sẽ tạo khách hàng mới và hiện thông báo như thông báo cài đặt ở automation.

  • Nếu là khách hàng đã có trên hệ thống / trùng số điện thoại, email thì sẽ không tạo mới và không hiện thông báo

Lưu ý:

  • Khách hàng đăng ký qua Optin form sẽ đẩy thông báo như 2 phần trên, bạn có thể xem lại trong mục thông báo => tab tất cả để xem lại thông báo.

  • Đối với thông tin khách hàng đã có trên hệ thống khi đăng ký lại qua form sẽ có logic đổ thông báo như trên và logic cập nhập thông tin khách hàng như sau:

+ Nếu khách hàng đăng ký lại qua Optin Form, có nhập dữ liệu custom field thì thông tin khách hàng sẽ được cập nhật lại trường custom field đó

+ Nếu khách hàng đăng ký lại qua Optin Form, không nhập dữ liệu custom field thì dữ liệu trường custom field đó sẽ giữ nguyên

+ Không tạo thêm liên hệ khi khách hàng đăng kí lại nhiều lần khi cùng mail, SĐT

+ Tạo thêm liên hệ khi đăng kí khách hàng đăng kí lại và có SĐT hoặc email thay đổi

Trên đây là các cách để bạn có thể cài đặt đổ thông báo trên Getfly khi có khách hàng đăng ký qua Optin Form.