GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Phân quyền cơ hội
  • 2. Hướng dẫn thêm mới, sửa, xóa cơ hội
  • 2.1. Thêm cơ hội từ màn hình chiến dịch
  • 2.2. Thêm cơ hội từ màn hình khách hàng (F2)
  • 2.3. Cập nhật trạng thái cơ hội
  • 2.4. Chi tiết cơ hội
  1. TÍNH NĂNG CƠ BẢN
  2. CÔNG CỤ MARKETING

Cơ hội

Last updated 1 year ago

1. Phân quyền cơ hội

Để tạo và quản lý cơ hội trên hệ thống bạn cần phải được phân quyền cho chức năng Cơ hội

2. Hướng dẫn thêm mới, sửa, xóa cơ hội

2.1. Thêm cơ hội từ màn hình chiến dịch

Tại màn hình quản lý chiến dịch, bạn click vào tên chiến dịch => Vào chi tiết chiến dịch => Chọn Thêm cơ hội=> Thêm KH đã tồn tại ở trên trang khách hàng F2 và tạo cơ hội trong chiến dịch (với trường hợp KH đã tồn tại trên hệ thống).

(1) Tên cơ hội: hệ thống sẽ lấy theo tên khách hàng có sẵn hoặc bạn có thể chỉnh sửa tên

(2) Xác suất: đánh giá cơ hội này xác suất thành công là bao nhiêu theo %

(3) Người phụ trách cơ hội: Nếu là nhân viên và chủ động đưa KH vào chiến dịch để quản lý thì để chính mình là người phụ trách cơ hội. Nếu muốn chia cho nhân viên khác tự nhận hoặc quản lý muốn nhân viên tự đăng kí cơ hội thì chọn “Không chọn người phụ trách”. Ngoài ra có thể chọn 1 người phụ trách cụ thể.

(4) Trạng thái cơ hội: khách hàng khi đưa vào chiến dịch nằm ở trạng thái nào ( Phương pháp tiếp cận đã cài ở bước trên khi tạo chiến dịch )

=> Click Thêm mới để đưa cơ hội vào chiến dịch thành công

2.2. Thêm cơ hội từ màn hình khách hàng (F2)

Tại trang quản lý khách hàng F2 => Lọc tất cả những KH phù hợp với chiến dịch => Tích chọn để thao tác đồng thời nhiều khách hàng => Tạo cơ hội

Sau đó chọn chiến dịch => Điền các thông tin cần thiết tương tự như cách 1=> Cập nhật để đưa khách hàng vào chiến dịch

Lưu ý:

  • Nếu không cài đặt tự động chia người phụ trách thì khi KH được đưa vào chiến dịch, tất cả những người tham gia vào chiến dịch sẽ nhận được thông báo. Nếu cài đặt chia người phụ trách thì sẽ thông báo cho người phụ trách cơ hội đó và người quản lý, xem tất cả.

  • Người phụ trách KH trong chiến dịch và người phụ trách KH ngoài trang KH F2 có thể là 2 người khác nhau.

  • Nếu cần trao đổi với nhau trong chiến dịch truy cập vào chức năng thư nội bộ.

  • Người quản lý chiến dịch hoặc người tham gia vào chiến dịch hoặc người có quyền xem tất cả chiến dịch mới có thể xem được chiến dịch

2.3. Cập nhật trạng thái cơ hội

Để chuyển các trạng thái cơ hội trong chiến dịch anh chị click trực tiếp vào thông tin cơ hội cần chuyển, chọn trạng thái:

Hoặc chuyển nhanh bằng cách kéo thả tên cơ hội trong trang quản lý chiến dịch.

2.4. Chi tiết cơ hội

(1) Sửa/ Xoá cơ hội: sửa thông tin cơ hội hoặc xoá cơ hội

(2) Chuyển tình trạng cơ hội:

- Đăng kí : nhận phụ trách cơ hội.

- Thất bại: anh chị click sẽ hiển thị ra pop-up như hình dưới đây.

Có thể lựa chọn lý do thất bại và cập nhật.

-Thành công: khi click vào thành công hệ thống hoặc khi cập nhật khách hàng sang trạng thái cuối cùng của phương pháp tiếp cận, hệ thống sẽ hiển thị như hình dưới đây. Khi đó hệ thống sẽ hiểu trạng thái cuối chính là thành công, bạn điền số tiền kiếm được và ấn cập nhật hoặc Thành công và tạo đơn hàng => Hệ thống sẽ điều hướng sang 1 trang tạo mới đơn hàng và ghi nhận được tạo từ chiến dịch đó.

(3) Sao chép cơ hội: sao chép cơ hội sang 1 chiến dịch khác hoặc chiến dịch hiện tại (nếu cho phép trùng cơ hội trong chiến dịch) và cơ hội sẽ ở phương pháp tiếp cận đầu tiên trong chiến dịch đó.

(4) Thông tin cơ hội: hiển thị thông tin chi tiết của cơ hội đó. Đơn hàng liên quan: thêm mới đơn hàng bán để theo dõi xem khách hàng đó phát sinh đơn hàng từ chiến dịch nào. Báo giá liên quan: thêm mới báo giá để theo dõi và thống kê được các báo giá liên quan đến khách hàng được tạo ra từ chiến dịch nào. Công việc liên quan: thêm mới công việc từ chiến dịch để ghi nhận lại log và theo dõi được công việc đó được tạo ra từ chiến dịch nào.

(5) Trao đổi: Những comment trong phần trao đổi trong cơ hội sẽ được link sang phần trao đổi trong chi tiết khách hàng.

(6) Tại đây có thể thay đổi trạng thái của cơ hội, thay đổi người phụ trách cơ hội.

Sau khi đã cài đặt xong các thông tin cơ bản trong chiến dịch (), với những data đã có sẵn trên hệ thống và phù hợp với chiến dịch mới tạo bạn có thể thêm mới cơ hội

Tại đây