GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Điều kiện để kết nối
  • 2. Tính năng
  • 3. Video hướng dẫn
  1. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
  2. Social

Zalo OA

Last updated 1 year ago

1. Điều kiện để kết nối

- Anh/chị cần có Tài khoản Zalo OA do Zalo hoặc các đối tác uỷ quyền cung cấp ( Nếu chưa có tài khoản, anh/chị có thể tạo tài khoản Zalo OA ở link: , lưu ý: sẽ mất thêm thời gian để Zalo xét duyệt tài khoản - Anh/chị vui lòng trao đổi trực tiếp với Zalo về các vấn đề liên quan tới Zalo OA)

- Zalo OA phải là tài khoản Admin

- Anh/chị đang sử dụng Module Social CRM của Getfly CRM 4.0 hoặc anh/chị được nhận chính sách ưu đãi/dùng thử của Getfly CRM

- Tài khoản ZaloOA cần được xác minh và đóng tiền với Zalo, nếu chưa thì sẽ không kết nối được.

Bước 01: Liên hệ Getfly qua các kênh sau để mở tính năng Zalo OA trên hệ thống Getfly

Bước 02: Sau khi đã được Mở tính năng quản lý Zalo OA trên hệ thống, anh/chị vào mục phân quyền tích thêm quyền " Quản lý Zalo OA " cho tài khoản

Bước 03: 1. Thao tác vào Social CRM 2. Click chọn Zalo 3. Click chọn "Kết nối"

- Khi kết nối thành công màn hình giao diện tính năng quản lý Zalo OA Chat sẽ hiển thị:

2. Tính năng

2.1. Cho phép tích hợp nhiều zaloOA trên hệ thống:

- Nếu có nhiều tài khoản ZaloOA thì khi hiển thị tất cả: cuộc trò chuyện sẽ được sắp xếp thứ tự theo thời gian của cuộc trò chuyện gần nhất lên đầu( không tách riêng theo nhóm tài khoản ZaloOA 1, tài khoản zalo OA 2) - Tại cuộc trò chuyện của từng khách hàng: bên dưới tên của KH có ghi lại KH đó đang kết nối với ZaloOA nào

2.2 Hiển thị danh sách các cuộc hội thoại gần nhất với 1 tài khoản Zalo OA

2.3 Cho phép phản hồi, gửi ảnh (định dạng jpeg, png) tài liệu (pdf, doc, docs) đến 1 người quan tâm. Zalo OA không hỗ trợ chia sẻ danh thiếp,voice

2.4 Không hỗ trợ việc tải hình ảnh xuống nên không thể tải được hình ảnh xuống từ bên CRM

2.5 Cho phép gắn 1 tài khoản người sử dụng OA với 1 khách hàng trong hệ thống (giống Facebook Fanpage)

2.6 Dữ liệu sẽ được đồng bộ tại thời điểm kết nối. Chưa hỗ trợ lấy dữ liệu phát sinh trước thời điểm kết nối

2.7 Khách hàng không nhấn quan tâm/ và nhấn quan tâm zalo Oa:

- Không nhấn quan tâm: đổ tin nhắn về CRM và không hiển thị tên zalo khách mà hiển thị zalo user, nếu khi khách nhắn tin mà chưa ấn quan tâm, sau đó nhấn quan tâm thì sau 24h Oa mới cập nhật tên Zalo. - Nhấn quan tâm: đổ tin nhắn về CRM và hiển thị tên zalo khách

2.8 Nếu CRM gửi tin nhắn hoặc khách hàng gửi tin nhắn tới CRM là dạng link: không hiển thị dòng link, vẫn hiển thị là dòng text

2.9 Textbox tìm kiếm chỉ cho phép tìm kiếm tên theo zalo của khách hàng; nếu khách hàng muốn tìm kiếm tên theo ký tự tuyệt đối thì bắt buộc phải thêm dấu “”. Ví dụ: Tìm kiếm khách hàng có tên Zalo là Phạm Mai; phải thực hiện : “Phạm Mai”

2.10 Chưa có gửi vị trí

2.11 Nếu trường hợp khách hàng thu hồi tin nhắn thì bên zalo CRM sẽ vẫn lưu trữ tin nhắn đó

2.12 Nếu khách hàng gửi sticker động thì CRM nhận được vẫn chỉ là sticker tĩnh

2.13 Nếu khách hàng gửi gif động thì CRM nhận được vẫn gif động

2.14 Bổ sung tính năng dán nhãn trên ZaloOA:

- Cho phép tạo mới, sửa, xoá, tìm kiếm theo nhãn

3. Video hướng dẫn

Tiếp theo sẽ hiển thị màn hình đăng nhập -> tại đây anh/chị đăng nhập bằng QR hoặc bằng số điện thoại để kết nối với Getfly CRM Bước 04: Cửa sổ kết nối với Zalo sẽ hiển thị > Click để chọn các thông tin như hình dưới

https://oa.zalo.me/home