Tổng quan chung
Khách hàng được coi là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp
Quản lý thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tốt hơn tới khách hàng, gia tăng lợi nhuận, có chiến lược tiếp thị tốt hơn từ đó đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Thông qua cơ sở dữ liệu, doanh nghiệp có thể quản lý chăm sóc khách hàng tốt hơn, làm tăng sự hài lòng của khách hàng
1. Lợi ích khi quản lý khách hàng
Tránh bỏ sót thông tin khách hàng và xảy ra tranh chấp xung đột
Tiết kiệm thời gian trong việc phân chia khách hàng
Đảm bảo sự công bằng
Giảm rủi ro mất dữ liệu khách hàng khi các bạn nhân viên nghỉ việc
Đánh giá được năng lực xử lý khách hàng của nhân viên
Đánh giá được mức độ ưu tiên đối với từng đối tượng khách hàng
Hỗ trợ thiết lập quy trình nội bộ
2. Đối tượng sử dụng
Bộ phận Kinh doanh
Bộ phận Marketing
Bộ phận Chăm sóc khách hàng
Các bộ phận khác có công việc liên quan đến khách hàng: Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Kế toán,...
3. Phân quyền
Truy cập vào hệ thống Getfly => Cài đặt => Phân quyền => chọn Nhóm quyền => Tích chọn các quyền liên quan đến mục Khách hàng
Last updated