GETFLY CRM
Trang chủTrợ giúpVideo hướng dẫnFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Thiết lập thông tin tài khoản
    • Thiết lập phòng ban
    • Thiết lập phân quyền
    • Tạo tài khoản người dùng
    • Thiết lập thông tin công ty
    • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
    • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
    • Phân loại khách hàng
  • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Giao diện quản lý khách hàng
        • Thêm mới, sửa, xóa khách hàng
        • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng
    • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
      • Quản lý sản phẩm
      • Quản lý báo giá
      • Quản lý hợp đồng
      • Quản lý đơn hàng
    • CÔNG CỤ MARKETING
      • Chiến dịch
      • Cơ hội
      • Email Marketing
      • SMS Marketing
      • Marketing Automation
      • Optin Form
      • Landing pages
    • KPI
      • Tổng quan chung
      • Giao chỉ tiêu KPI
      • Thống kê KPI
        • KPI Khách hàng
        • KPI Phòng ban
        • KPI Nhân viên
        • KPI Sản phẩm
        • KPI Công việc
        • KPI Chiến dịch
        • KPI Affiliate
        • KPI Optinform
        • Báo cáo Telesales
        • KPI Phản hồi
      • Hướng dẫn setup mẫu KPI
    • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
      • Quản lý dự án
      • Quản lý công việc
      • Quy trình công việc mẫu
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU
      • Tổng quan chung
      • Hướng dẫn sử dụng
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • Tổng đài
    • Kho
    • Quản lý nhân sự - HRM
      • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
      • Bảng lương - Tiền lương
      • Thiết lập phúc lợi, thuế, sự cố
    • Quản lý tài chính kế toán
    • Bán lẻ POS
    • Quản lý Lịch đi tuyến
    • Quản lý phiếu bảo hành
    • Quản lý điểm thưởng
    • Tính năng bảo mật dữ liệu
    • Support ticket
      • Cấu hình và tạo mới ticket
      • Quy trình xử lý ticket
    • Social
      • Fanpage Facebook
      • Zalo OA
    • Lịch chăm sóc
      • Thiết lập kịch bản chăm sóc
      • Báo cáo thống kê lịch CS
  • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
    • Tổng đài
    • Email
      • Gmail
      • Sendgird
      • Mail Gun
      • Linex
      • Mail server - mail tên miền
      • Amazon
      • Gsuite
    • SMS brandname
    • Haravan
    • Kiot Viet
    • Ladipage.vn
    • Zoom
    • Google Forms
    • Fchat
    • CNV Loyalty
    • Chili shop
    • Webhook
    • Giao vận
      • Giao hàng tiết kiệm
      • Viettel post
      • Tín tốc
      • Ahamove
      • Giao hàng nhanh
      • Vietnam post
      • PCS
      • EMS Việt Nam
      • Ship 60
      • Lalamove
      • Best Express
  • HỆ THỐNG PHẢN HỒI C3S
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ (CÂU HỎI THƯỜNG GẶP)
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
    • Các câu hỏi về module Công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về module Bán hàng
    • Câu hỏi về module Mua hàng
    • Câu hỏi về API
  • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
    • ZNS
      • Tổng quan
      • Hướng dẫn sử dụng
        • Tích hợp ZNS
        • Gửi và quản lý ZNS
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP GETFLY CRM
    • Tổng quan app Getfly CRM
    • Quản lý Khách hàng trên app
    • Quản lý Báo giá trên app
    • Quản lý Đơn hàng trên app
    • Quản lý Công việc trên app
    • Quản lý Chiến dịch trên app
    • KPI
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lợi ích của quản lý hợp đồng
  • 2. Phân quyền hợp đồng
  • 3. Hướng dẫn tạo mới, sửa, xóa, duyệt hợp đồng
  • 3.1. Tạo hợp đồng bán
  • 3.2. Sửa hợp đồng
  • 3.3. Duyệt hợp đồng
  • 3.4. Hủy hợp đồng
  • 4. Quản lý hợp đồng bán
  • 5. Video hướng dẫn
  1. TÍNH NĂNG CƠ BẢN
  2. QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Quản lý hợp đồng

Last updated 1 year ago

1. Lợi ích của quản lý hợp đồng

Hợp đồng bán là sự thoả thuận giữa các bên mua bán về việc bên bán cung cấp hàng hoá cho bên mua, bên mua có trách nhiệm nhận hàng, thanh toán theo đúng thời gian, địa điểm trong hợp đồng.

Quản lý hợp đồng chính xác, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn:

  • Dễ dàng theo dõi tình trạng hợp đồng, giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực

  • Tự động hoá quy trình giấy tờ giữa các phòng ban

  • Thuận tiện trong việc quản lý chuỗi báo giá, hợp đồng bán, đơn hàng bán, tránh sai sót và thất thoát

  • Theo dõi và nhắc lịch hết hạn hợp đồng cho chính khách hàng

2. Phân quyền hợp đồng

Để tạo và quản lý hợp đồng bán trên hệ thống bạn cần phải được phân quyền cho chức năng Hợp đồng bán:

  • Truy cập bán hàng: Vào được tính năng bán hàng trên hệ thống

  • Truy cập hợp đồng bán: Vào và xem được mục hợp đồng bán trong tính năng Bán hàng.

  • Thêm mới: Tạo được hợp đồng bán trên hệ thống

  • Sửa: Sửa được thông tin hợp đồng bán đã tạo

  • Xóa: Xóa được hợp đồng bán đã tạo

  • Duyệt: Duyệt hợp đồng bán mà đã tạo (nếu bật quy trình duyệt hợp đồng). Trong trường hợp không bật quy trình duyệt hợp đồng, hợp đồng bán tạo ra sẽ ở trạng thái Đã duyệt.

  • Xem tất cả: Xem được tất cả các hợp đồng bán trên hệ thống

3. Hướng dẫn tạo mới, sửa, xóa, duyệt hợp đồng

3.1. Tạo hợp đồng bán

Bạn truy cập vào Bán hàng (F4) => Hợp đồng bán => Tạo hợp đồng

Điền những thông tin cần thiết vào hợp đồng, bạn chú ý những trường bắt buộc có gắn dấu (*).

(1) Thông tin hợp đồng: Bạn nên có những quy định về tên hợp đồng, số hợp đồng, mã hợp đồng để có sự đồng nhất trong công ty và dễ dàng cho bộ phận kế toán, hành chính nhân sự hay quản lý lọc và tìm kiếm.

(2) Thông tin bên A, bên B: Khi tạo hợp đồng trên Getfly, thông tin công ty của bạn sẽ được tạo sẵn ở bên B, bạn chỉ cần bổ sung thông tin bên A là thông tin của khách hàng

(3) Người liên quan: Người được chia phần trăm trong hợp đồng

(4) Sản phẩm liên quan: Bạn sẽ điền sản phẩm, số lượng khách hàng mua, có chiết khấu trên từng sản phẩm và VAT trên tổng sản phẩm

(5) Các điều khoản hợp đồng

(6) Tự động gia hạn hợp đồng; tự động tạo đơn hàng; tự động báo động sắp hết hạn hợp đồng; tự động gửi SMS thông báo; tự động gửi email hợp đồng mới: Bạn tích vào các mục này thì hệ thống sẽ tự động thông báo nhắc bạn khi đến lịch. Bạn lưu ý: nên click vào XEM CHI TIẾT để cài đặt cụ thể và chi tiết hơn cho những phần tự động mong muốn.

Điền thông tin xong, bạn click Cập nhật vào để tạo hợp đồng thành công.

Đối với hợp đồng đã kết thúc, anh chị click vào Hoàn thành để ghi nhận trạng thái kết thúc của hợp đồng.

3.2. Sửa hợp đồng

Bạn click vào chi tiết hợp đồng => chọn Thay đổi để chỉnh sửa hợp đồng theo nhu cầu

3.3. Duyệt hợp đồng

Sau khi đã check lại toàn bộ thông tin hợp đồng, bạn click vào Duyệt để xác nhận lại thông tin cũng như có thể thao tác tiếp theo đối với hợp đồng

3.4. Hủy hợp đồng

Bạn click vào chi tiết hợp đồng => chọn Hủy nếu cần hủy hợp đồng đã tạo

4. Quản lý hợp đồng bán

Để quản lý hợp đồng bạn click vào biểu tượng chọn mục Bán hàng (F4) -> chọn Hợp đồng bán, hệ thống sẽ hiển thị trang quản lý hợp đồng.

(1) Ô tìm kiếm: tìm kiếm theo mã hợp đồng, ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ ô tìm kiếm nâng cao giúp tìm kiếm những thông tin khác liên quan đến hợp đồng: tên khách hàng; hợp đồng kết thúc trong tháng, trong năm; tình trạng hợp đồng sắp hết hạn hay đã đến thời hạn thanh toán; kiểu hợp đồng mới hay gia hạn; loại khách hàng miễn phí hay nộp tiền.

(2) Các trạng thái của hợp đồng:

- Chờ duyệt, đã duyệt: trạng thái duyệt của hợp đồng

- Đã gia hạn:

- Đang thực hiện: hợp đồng đã được duyệt và vẫn trong thời gian có hiệu lực

- Tự động gia hạn lần 1:

- Đã kết thúc: hợp đồng đã hoàn thành và hết hiệu lực

- Đã hủy: hợp đồng đã xóa

(3) Danh sách hợp đồng: có 1 số lưu ý trong danh sách này:

- Số ngày còn lại: tính từ thời điểm hiện tại đến ngày hết hiệu lực hợp đồng

- Người phụ trách: trùng với người phụ trách khách hàng

- Giá trị thực: hiển thị khi duyệt đơn hàng được tạo trực tiếp từ hợp đồng

- Đã thanh toán, công nợ: hiển thị khi thanh toán đơn hàng được tạo trực tiếp từ hợp đồng

Việc quản lý hợp đồng trên Getfly sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi hợp đồng của doanh nghiệp, kiểm soát và thu hồi được hợp đồng bản cứng, tránh sai sót và thất thoát. Đặc biêt, khi tạo hợp đồng, có thế tạo auto tự động nhắc lịch hết hạn hợp đồng, gửi email/SMS đến khách hàng nhắc lịch gia hạn

5. Video hướng dẫn